แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น โตเกียวโอซาก้า แบบจุกๆ เที่ยว แชะ ช็อป ชิม ครบจบแพลนเดียว!

แพลนตะลุยเที่ยวโตเกียว โอซาก้า มัดรวมแหล่งที่เที่ยวที่ต้องห้ามพลาด ที่ต้องไปเยือน

เที่ยวญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น ประเทศท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในการไปเยือนสูงมาก เพราะด้วยวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ เมนูอาหารที่อร่อยขึ้นชื่อระดับโลก และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสถาปัตยกรรมที่โดนเด่นเฉพาะตัว ทำให้ญี่ปุ่นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจุดหมายปลายทางของใครหลายคนจากทั่วมุมโลก

วันนี้ เบค่อนทริปเลยขอมาแนะนำแจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น แบบจุกๆ จัดเต็มสถานที่ไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาด ถ้าในชีวิตครั้งหนึ่งได้ไปเยือนญี่ปุ่น เตรียมเก็บเช็คลิสแพลนด้านล่างนี้ไว้เลยค้าบ

แต่ก่อนอื่น มาเริ่มกันที่ข้อมูลเบื้องต้นของประเทศญี่ปุ่นกันก่อน คือ เวลา Time Zone ของญี่ปุ่นห่างจากประเทศไทย 2 ชั่วโมง และ เรทค่าเงินเยนในช่วงนี้ 1 เยนประมาณ = 0.23-0.25 บาท แต่ขอบอกว่าต้องเช็คทุกครั้งก่อนเดินทางน้าา เพราะค่าเงินเยนช่วงนี้ขึ้นลงสวิงมากๆ

เอาล่ะ … มาเริ่มเช็คลิสแพลนวันเดินทางกันเล้ยย ซึ่งน้องเบค่อนขอไม่นับคืนที่บินไปนะคร้าบบบบ

วันแรก – เดินทางถึง ญี่ปุ่น

เบค่อนแนะนำให้เลือกไฟลท์บินช่วงประมาณ 21.00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป เพื่อไปถึงญี่ปุ่น สนามบินนาริตะ (Narita International Airport) สักประมาณ 12.00 น. (เวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น) จากนั้นเช่ารถเดินทางไปเที่ยวภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างทางไปฟูจิ มีจุดแวะเที่ยวไฮไลท์ นั่นคือ เจดีย์แดงชูเรโตะ (Chureito Pagoda) วิวยอดฮิตภาพพักหน้าจอระดับโลก! …

เจดีย์ชูเรโต

จากนั้นเดินทางเข้าสู่ ทะเลสาปคาวากุจิโกะ (Kawaguchiko) ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 จาก 5 ทะเลสาบที่อยู่รายล้อมภูเขาไฟฟูจิ และให้เลือกพักที่บริเวณนี้เลย แนะนำว่าให้พักโรงแรมที่มีออนเซ็นในตัว จะได้ฟินเต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดๆ รับรองว่าได้ใช้เวลาพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม เต็มที่แน่นอน!

ทะเลสาบคาวาคุจิโกะ

วันที่สอง – ตะลุยฟูจิ และไปช็อปปิ้งโตเกียว

ก่อนไปตะลุยที่โตเกียว แน่นอนว่าเราต้องเก็บอินไซท์บนฟูจิกันก่อน ที่ ภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 ซึ่งจะมีที่เที่ยวไฮไลท์ เช่น หมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) และ ศาลเจ้าโคมิตาเคะ (Fujisan Komitake Shrine)

หมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai)

Fujisan Komitake Shrine

จากนั้นกลับมาตะลุยเมืองโตเกียวกัน ให้เลือกที่พัก ย่านชินจูกุ (Shinjuku) แหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อของโตเกียวที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นก่อน อยู่ที่นี่จะได้ช็อป ชิม แบบจัดเต็ม เพราะหลังจากที่เรานั่งรถเดินทางมาอย่างเหนื่อยล้า การได้เดินเล่นชิลๆ หาอะไรทานได้ง่ายๆ แล้วเข้าที่พักได้เลย เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ

ชินจูกุ

วันที่สาม – ชมแหล่งวัฒนธรรม

ในวันนี้เรายังอยู่กันในโตเกียว เลยขอจัดไปกับอีกย่าน คือ ย่านอาซากุสะ (Asakusa) ย่านเก่าแก่ที่ยังคงอนุรักษ์สถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมไว้ แล้วไปต่อกันด้วย วัดอาซากุสะ หรือมีอีกชื่อว่า วัดเซ็นโซจิ (Sensoji Temple)

วัดอาซากุสะ หรือ วัดเซนโซจิ

แล้วปิดท้ายวันด้วยจุดช็อปปิ้งอีกสักจุด คือ ย่านโอไดบะ (Odaiba) กับ หุ่นกันดั้ม แลนด์มาร์คยอดนิยม จากนั้นค่อยกลับที่พักแล้วรีบพักผ่อนกัน เพราะวันรุ่งขึ้น เราจะเดินทางมุ่งสู่โอซาก้า กันค้าบ

ย่านโอไดบะ

วันที่สี่ – เข้าสู่โอซาก้า

วันนี้ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองโอซาก้าด้วย รถไฟชินคันเซ็น หรือ รถไฟความเร็วสูงของญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นการเดินทางจากโตเกียวไปโอซาก้าที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด จะใช้เวลาโดยประมาณ 3 ชั่วโมง พอไปถึงเบค่อนแนะนำว่าให้เลือกที่พักแถว ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) เพราะหลังจากเดินทางมาหลายชั่วโมง ก็จะได้พักผ่อนคลาย ครบจบในย่านเดียวได้เลย เพราะมีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง และอาหารขึ้นชื่อของเมืองโอซาก้า

ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) 

วันที่ห้า – วันของ Universal Studio

แน่นอนว่ามาญี่ปุ่น แล้วไม่เก็บ Universal Studio Japan ในลิส คือ พลาดมาก!!! มาญี่ปุ่นก็ต้องโดนซะหน่อย สามารถใช้เวลาเต็มที่เต็มวันในนี้ได้เลย เพราะว่า… แต่ละ sutudio ต่อคิวกันนานอยู่ค้าบบ

Universal Studio Japan

Universal Studio Japan

Universal Studio Japan  Universal Studio Japan

วันที่หก – ตะลุยที่เที่ยว ไฮไลท์โอซาก้า

วันนี้จัดเต็มโอซาก้าแบบจุกๆ เริ่มตั้งแต่เที่ยวชม ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) สัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้าที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์หลายร้อยปี

osaka castle

 

จากนั้นไปชมวิว สวนสาธารณะอุเมดะสกาย (Umeda Sky Building) สวนสาธารณะ และอาคารชมวิวที่สูงที่สุดของโอซาก้า

Umeda Sky Building

จากนั้นใครสายมุ้งมิ้งอยากชมความน่ารักของเหล่าสัตว์ทะเลต้องห้ามพลาด! เยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง (Osaka Aquarium Kaiyukan) พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Osaka Aquarium Kaiyukan

วันที่เจ็ด – วันสุดท้าย

วันสุดท้ายที่ญี่ปุ่น ขอแนะนำว่าให้เลือกไฟลท์กลับตอนเย็น จะได้ไม่ต้องรีบร้อนมากนัก โดยขากลับจะใช้ สนามบินคันไซ (Kansai Airport) แต่แน่นอนว่าก่อนกลับ ก็ต้องแวะช้อปปิ้งกันก่อน แนะนำ ริงคู พรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ต (Rinku Premium Outlets) ย่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี แล้วค่อยบินกลับไทยกันค้าบ

Rinku Premium Outlets

เป็นไงกันบ้างค้าบ แพลนเที่ยวโตเกียวโอซาก้ากับ 7 วันนี้ เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้นน้า หากใครสนใจทริปชิลๆ สบายๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและงบประมาณของตนเอง ลองให้น้องเบค่อนทริปออกแบบทริปให้เลยค้าบ แน่นอนว่า … เที่ยวสบาย แถมได้ครบ จบ ฟิน ประทับใจแน่นอน ….

Bacontrip ทัวร์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ทุกเส้นทางของคุณมีแต่ความสุข และเรื่องราวความประทับใจ … การท่องเที่ยวจะเยียวยาทุกสิ่ง …

 

ตัวอย่างโปรแกรมเที่ยวญี่ปุ่น


 

Bacontrip

➤ เลขที่อนุญาตนำเที่ยว ททท. 11/10982
➤ ติดต่อสอบถาม ข้อมูลการท่องเที่ยว ให้เราออกแบบโปรแกรมพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ
➤ ให้เราออกแบบโปรแกรมพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ